Giỏ hàng

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao về vật liệu Carboncor Asphalt tại triển lãm TK 10 năm NTM

Là loại vật liệu đã được ứng dụng tại gần 50 quốc gia, tại Việt Nam, bê tông nhựa Carboncor Asphalt đã được sử dụng trong công tác xây dựng, nâng cấp, làm mới cải tạo, duy tu, sửa chữa tại 63 tỉnh thành trong suốt 10 năm qua và được đánh giá rất cao từ các chuyên gia đầu ngành của các trường, vụ viện chuyên ngành giao thông, tổng cục đường bộ và các sở giao thông vận tải với một số đặc tính như sau:

   Đặc biệt trong hội chợ Tổng kết chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới toàn quốc vừa qua, ngày 18/10/2019, bê tông nhựa Carboncor Asphalt vinh dự nhận được sự đánh giá cao từ thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

1. Đặc tính kỹ thuật của vật liệu Carboncor Asphalt

- Các chỉ tiêu cơ lý của BTN CA đều giống như BTN nóng

- Không cần tưới dính (Thấm) bám. Mà dùng nước lã thông thường

- Về thi công: Có thể thi công bằng máy cũng như bằng thủ công; không đòi hỏi máy móc, thiết bị thi công cũng như nhân công ở trình độ cao.

- Thân thiện môi trường, ngoài việc thi công bằng máy thảm có thể thi công bằng
phương pháp thủ công, phù hợp với việc sử dụng nguồn nhân công địa phương, hiệu quả kinh tế cao.

- Đặc biệt phù hợp với nâng cấp cải tạo các công trình tại địa phương.

2. Cơ sở pháp lý của bê tông nhựa Carboncor Apshalt

- Thi công và nghiệm thu theo các văn bản pháp lý:

+ Tiêu chuẩn Cơ sở số TCCS 09: 2014/TCĐBVN;

+ Định mức dự toán xây dựng công trình số 235/QĐ – BXD ngày 04/04/2017;

+ Định mức dự toán sửa chữa sử dụng vật liệu Carboncor asphalt (SC.32200: Dặm vá mặt đường bằng vật liệu Carboncor Asphalt - Theo QĐ 1129/QĐ-BXD ngày 07/12/2009 của BXD)

+ Thông báo giá liên sở tại 63 tỉnh thành phố;

+ Khuyến cáo số 672/TCĐBVN-QLBTĐB ngày 26/02/2014 về việc ứng dụng vật liệu Carboncor Asphalt trong xây dựng đường giao thông của Tổng Cục đường bộ Việt Nam.

Ngoài ra còn có các tiêu chuẩn kỹ thuật khác như:

+ Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10380: 2014 Đường giao thông nông thôn - Yêu cầu
thiết kế;

+ Quyết định số 1472/QĐ-BGTVT ngày23/5/2017 về việc Ban hành Hướng dẫn kỹ
thuật sửa chữa mặt đường bê tông nhựa trên các tuyến quốc lộ đang khai thác.

    Vật liệu Carboncor asphalt của chúng tôi đã được sử dụng trong công tác xây dựng, nâng cấp, làm mới cải tạo, duy tu, sửa chữa tại 63 tỉnh thành và các nước đông dương trong suốt 10 năm qua (các dự án thuộc ngân sách nhà nước cũng như nguồn vốn tư nhân) trên Quốc lộ (QL6 Hòa Bình, QL10, QL40B, QL 279 Bắc Kạn, QL2C Tuyên Quang…), tỉnh lộ, khu công nghiệp, khu độ thị và hệ thống đường Giao thông nông thôn (đường huyện, đường xã).

    Chiều ngày 18/9/2019 , tại Nam Định, triển lãm Tổng kết chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới toàn quốc đã diễn ra dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Công ty CP Carbon Việt Nam vinh dự là một trong những đơn vị tham dự triển lãm và được đón tiếp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm quan tại gian hàng của công ty và nhận được sự đánh giá cao từ thủ tướng về vật liệu công nghệ Carboncor Asphalt.